Monday, August 31, 2009

Ang barkada ko

Kaysarap alalahanin ng mga nakaraang dati'y naging masaya.Mga tawananng parang walang bukas.Mga kwentuhanng parang walang katapusan.Mga gimik na kala moy di na magkikita.Sa apat na taon na tayo'y magkasama-sama.Maraming alaala ang sa akin ay sariwang sariwa pa.Mga di paawat na lokohan na sa akin ay nagdudulot ng sobrang kasiyahan.Sa mga tawa nyo lang ako'y masaya na.
Kahit na minsa'y di may pagkakaunawaan,di man ganun kabilis nalulutas ay buo pa rin.Maraming problema ang mga lalong dumaan may umalis sa barkada at nagkagalit-galit pero sa muli ang pagmamahal sa kapwa sa ang nangingibabaw kung kaya hanggang ngayon ang barkada ay buo pa rin.
Kahit na ngayong kolehiyo na ay sama-sama pa rin kami.May napalayo pero nagkikita kita pa rin.Ang ga trip ay walang pagbabago,may mga toyo pa rin kapag kami'y nagsama-sama na.Mga kaibigan ko,kayo lang ang barkada ko kahit tayo ay makakalayo.
akda ni:Jenneca Madera

1 comment:

  1. Pwde po bha Hiramin po Ito may talumpati po Kasi kami...

    ReplyDelete