Monday, August 31, 2009

PAGSUBOK

Noong isilang ako sa mundong ito,tinuruan ako ng aking magulang kung paano makisalamuha sa mga tao. Natuto din ako na makaharap sa mga pagsubok na dumating sa aking buhay.
At nandyan si Nanay at Tatay na handang tumulong sa bawat pagsubok at mga problema na dumadating din sa akin,sila din ang nag turo,kung paano labanan at palakasin ang aking loob.
Ngayon na nag-aaral ako,pipilitin kung makatapos at maipakita sa kanila na ang pagtitiwala nila sa akin na nawala ay maibalik ko para sa kanila at sa aking butihing anak. Ang aking mapapayo na lamang kung ika'y madadapa pilitin mong bumangon na muling ipakita na ang buhay ay sadyang biro.
Akda ni; Adholeth Ebarvia

3 comments:

  1. konklusyon na ito..asan ang panimula at katawan..maganda sana kaso kulang..bb.grace

    ReplyDelete
  2. Pwde po bha Hiramin po Ito may talumpati po Kasi kami...

    ReplyDelete
  3. ako rin hihiramin din po ung talumapati mo..urgent kase

    ReplyDelete